TẦM NHÌN - SỨ MỆNH - GIÁ TRỊ CỐT LÕI

TẦM NHÌN

Bắt nguồn từ niềm đam mê công nghệ và nuôi dưỡng khát vọng làm chủ thiết bị kết hợp tài năng đột phá, BanLinhKien nói riêng và MinhHaGroup nói chung trở thành doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam về thiết bị công nghệ với mô hình kinh doanh hoàn chỉnh, có thương hiệu và vị thế trên mô hình công nghệ Thế giới. Phát triển nguồn nhân tài Việt xây dựng sơ đồ chuỗi sản phẩm và dịch vụ đẳng cấp vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người Việt vang danh trên thị trường quốc tế.

Đam Mê Công Nghệ – Làm Chủ Thiết Bị

SỨ MỆNH

Với tiêu chí "Vui lòng khách đến - Vừa lòng khách đi", chúng tôi luôn đặt lợi ích của Khách hàng lên hàng đầu, gắn liền với lợi ích của Công ty và lợi ích của Nhân viên. Với mục tiêu đưa Công ty ngày một lớn mạnh cùng đội ngũ nhân viên giỏi, chúng tôi không ngại “đãi cát tìm vàng”, sàng lọc ra những nhân tài trong lĩnh vực kỹ thuật, điện tử, cùng nhau đưa ra những sản phẩm siêu Việt, chung tay góp sức phát triển nền công nghệ nước nhà. BanLinhKien mong muốn đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng, đưa công nghệ trở thành vị trí quan trong trong cuộc sống của mỗi gia đình, phục vụ cho xã hội toàn cầu văn minh và phát triển ngày một tốt đẹp hơn.

Đồng thời, BanLinhKien không ngừng cải tiến và sáng tạo công nghệ cũng như chất lượng dịch vụ, danh mục sản phẩm linh phụ kiện điện tử ngày càng đa dạng và phong phú. Hợp tác cùng phát triển với các đối tác cũng như khách hàng bằng sự thiện chí và tính sáng tạo, năng động. Với tinh thần luôn luôn học hỏi, luôn luôn đổi mới, hứa hẹn một nền công nghệ phát triển không ngừng tại BanLinhKien.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

1. Tận tâm với khách hàng

2. Luôn làm đúng cam kết và nhận trách nhiệm

3. Tư duy làm chủ

4. Không ngừng học hỏi và tự hoàn thiện

5. Mọi vấn đề chỉ là thử thách để vượt qua.

 

Thiết kế web bởi Thiết kế web bởi NHANH.VN