BANLINHKIEN THAY ĐỔI NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU

Ngày 01/06/2020, BanLinhKien công bố thay đổi bộ nhận diện thương hiệu bao gồm logo và sologan mới.

Với sứ mệnh đặt lợi ích của Khách hàng lên hàng đầu gắn liền với lợi ích của Nhân viên và lợi ích của Công ty, cùng với việc tuyên bố 5 giá trị cốt lõi mới trong đó giá trị đầu tiên là "Tận tâm với khách hàng", việc tái định vị giúp thương hiệu của BanLinhKien phù hợp với tầm nhìn - sứ mệnh mà BanLinhKien đã đặt ra.

Logo mới của BanLinhKien được lấy ý tưởng từ Logo Banlinhkien cũ, giúp khách hàng dễ nhận biết thương hiệu của BanLinhKien. Với màu sắc chủ đạo là nền xanh dương, logo mang ý nghĩa của sự trẻ trung, năng động, vững chắc và tin cậy, thể hiện tính nhất quán, đồng bộ thương hiệu với MinhHaGroup. Đây cũng là biểu trưng cho màu sắc của bầu trời, của sự tự do, bay cao, bay xa của thương hiệu BanLinhKien. 

Về thiết kế, logo "BLK" được viết tắt từ các chữ cái đầu trong BanLinhKien với chân chữ K phía trên màu vàng thể hiện giá trị không ngừng vươn lên, phát triển mạnh mẽ. Trái tim màu xanh được vẽ cách điệu cứng cáp, truyền tải 2 ý nghĩa:

1. Đây là ký hiệu xác định chân đầu tiên của con chip.

2. Trái tim kết hợp với đường mạch màu vàng, thể hiệu ý nghĩa lan tỏa của sự tận tâm, chăm sóc khách hàng tốt nhất, hướng đến trải nghiệm khách hàng tuyệt vời nhất.

Khung viền logo dạng con chip, thể hiện lĩnh vực hoạt động của BanLinhKien.

Slogan mới "BanLinhKien - Trải nghiệm tuyệt vời của bạn!" giúp truyền tải thông điệp đến với BanLinhKien, khách hàng sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời từ mua hàng, tư vấn kỹ thuật, không gian cửa hàng, sản phẩm, chế độ bảo hành. Đến với BanLinhKien, khách hàng sẽ hài lòng với sự tận tâm của chúng tôi.

Thay đổi logo, slogan và bổ sung giá trị cốt lõi vào bộ nhận diện thương hiệu , BanLinhKien muốn thể hiện sự thay đổi sâu sắc trong tâm trí, trong hành động và định hướng tương lai của mình để thực sự là một nhà cung cấp linh phụ kiện điện tử lớn nhất Việt Nam.

 

Thiết kế web bởi Thiết kế web bởi NHANH.VN