Combo tay hàn quốc dân mới năm 2020- Banlinhkien

Chào mừng các bạn đã quay trở lại với bài viết của banlinhkien.

Lại một mùa hè nữa sắp qua, năm nay vì một số việc mà thời gian trở lại đi học sẽ sớm hơn mọi năm 1 chút. Các bạn trong nghành điện tử hay các bạn đang muốn tìm hiểu về điện tử muốn sắm cho mình một bộ kit để học tập và nghiên cứu thì mình nghĩ đây là thời điểm rất thích hợp rồi. Trong video ngày hôm nay mình sẽ mang đến cho các bạn 1 combo rất hấp dẫn, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí ngon, bỏ, rẻ vô cùng phù hợp dành cho các bạn. Và combo này là gì?  Mình và các bạn sẽ cùng tìm hiểu trong video ngày hôm nay nhé.

Và qua các hình ảnh vừa rồi chắc hẳn các bạn cũng đoán được đây là bộ combo gì rồi đây chính là bộ combo máy hàn tay Tq936 huyền thoại. Mình đã giới thiệu rất nhiều trong các video trước đó rồi, combo này được rất nhiều bạn yêu thích vì mức giá rẻ, hiệu năng tốt, combo có đầy đủ các linh kiện để các bạn có thể hàn được ngay, bao gồm 1 tay hàn tq936, 1 kệ hàn sắt, 1 hộp nhựa thông và 1 cuộn thiếc Sn63 giúp các bạn có thể hàn thoải mái. Combo đó đã rẻ nay còn rẻ hơn chỉ 165k mà thôi. 165k có những gì thì mình và các bạn sẽ cùng tìm hiểu nào. Đầu tiên trong bộ combo này điều các bạn quan tâm nhất đó chính là máy hàn điều chỉnh TQ-936, đang có giá bán lẻ là 119.000vnđ, chắc cũng có nhiều bạn quá quen với chiếc tay hàn này rồi.

Chiếc máy hàn mà mình đã dùng để làm không biết bao nhiêu video lên sóng trên kênh cho các bạn, cũng như được rất nhiều bạn tin tưởng và đặt hàng. Chiếc tay hàn này dùng chung đầu mũi hàn với tay hakko936 nên việc tìm kiếm thay thế cũng sẽ vô cùng đơn giản và dễ dàng. 

iếp đến trong combo này các bạn còn có một kệ hàn giá 29.000vnđ được làm bằng sát mang đến sự chắc chắn cho các bạn khi sử dụng, có thêm kệ hàn làm tăng tính chuyên nghiệp cho công việc các bạn đang làm, cũng như các bạn không muốn tay hàn nóng trạm vào làm bỏng người, hay trạm vào những đồ dễ bắt lửa gây cháy nổ thì đây là 1 phụ kiện rất hợp lí. 

Tiếp theo là một hộp nhựa thông đang được bán với giá 6.000vnđ. Công dụng của hộp nhựa thông này là để các bạn có thể rửa sạch bề mặt mối hàn giúp thiết hàn bám hơn, hàn dễ hơn, cũng như được đẹp và không bị vón thành mối tròn.

iếp đến các bạn còn được tặng 1 miếng bọt biển giúp các bạn vệ sinh mũi hàn 1 cách dễ dàng, bảo đảm độ bền cho đầu mũi hàn.

Và cuối cùng trong bộ combo này sẽ là một cuộn thiếc Á Châu đường kính 0.8mm, đây có lẽ cũng là một điểm sáng giá của bộ combo này vì thiếc được sản xuất tại việt nam giá thành sẽ giảm. Nhưng chất lượng của loại thiết này cũng khá đảm bảo giúp các bạn có những mối hàn dễ dàng mà vẫn giữ được thầm mĩ.

Và đó là tất cả linh kiện trong bộ combo này, nếu mua lẻ thì giá sẽ cao hơn rất nhiều, nên combo này rất tuyệt vời với các bạn mới hàn , đang tập hàn hay thậm chí theo bạn đến khi bạn hàn chuyên nghiệp, mà với giá có 165k mà thôi, bằng 4 cốc trà sữa chứ mấy.

Nếu như trong năm 2019 combo tq936 thiếc sn63 là bộ combo quốc dân, làm mưa làm gió thì bộ combo tq936 thiếc Á châu trong video này hứa hẹn sẽ thay thế bộ combo năm ngoái.

Điểm sáng lớn nhất chính là chiếc tay hàn tq936 mà mình đã làm rất nhều video rồi, ưu điểm nhỏ gọn, có thể điều chỉnh nhiệt độ, lên nhiệt nhanh, linh kiện từ đầu mũi hàn, sensor hay linh kiện bên trong đều rất sẵn và dễ dàng thay thế. Và lại còn rất bền luôn , mình dùng chiếc tay hàn này lên tới 3 năm rồi, mà chưa thấy hỏng hóc gì ngoài phải thay mũi hàn do mình không vệ sinh tốt thôi, chứ chiếc tay hàn này không có gì phải chê luôn.

Các bạn có thể đón xem video chi tiết ở trên kênh youtube Banlinhkien được cảm nhận rõ nhất nhá.

Và vừa rồi mình đã giới thhiệu tới các bạn bộ combo học tâp rất tuyệt vời với giá chỉ 165k mà thôi., bộ combo này rất phù hợp với các bạn học sinh sinh viên , khi mà chi phí được đặt lên hàng đầu. các bạn thấy bô combo năm nay như thế nào? Ãy để lại bình luận xuống bên dưới nhé. Cảm ơn các bạn đã quan tâm và đón đọc bài viết, hẹn gặp lại các bạn trong nhũng bài viết tiếp theo

 

Thiết kế web bởi Thiết kế web bởi NHANH.VN